Adobe AIRหลายคนสงสัยว่ามันคือแอพอะไร ทำหนาที่อะไร เพื่อสร้างคุณประโยชน์แก่เครื่องสมาร์ทโพนของเราบ้าง


Adobe AIR ไม่ใช่แอพดาวน์โหลดเกม สิ่งที่หลายคนเข้าใจผิดแล้วก็พาลว่าแอพนี้เขาแย่เพราะคิดว่าเป็นแหล่งรวมเกม เหตุที่คิดเช่นนี้ เมื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้มาติดตั้งบนเครื่อง สิ่งที่เกิดขึ้นเราจะไม่มีทางเห็นด้วยตาเปล่า ซึ่งเมื่อเข้าแอพจะพบกับเกมแนะนำ ย้ำเป็นเพียงแค่เกมแนะนำ ที่เราสามารถโหลดมาเล่นได้ แต่ไม่ใช่แอพที่สร้างมาเพื่อเล่นเกม แต่สร้างขึ้นมาเพื่อสร้างความรื่นไหลให้แก่ระบบ และสร้างความรู้สึกในกาใช้งานที่รื่นไหลแก่เราด้วย

สำหรับเคืรอ่งมือถือของผมก็ติดตั้งเจ้า Adobe AIR ไว้ตลอด ซึ่งเมื่อถอนการติดตั้งออกไปความรู้สึกที่แตกต่างกันอย่างลิบลับมันก็เกิดขึ้น ด้วยความรู้สึกว่ามันเล่นเกมได้อืดมากกว่าการติตั้งเสียอีก

การทำงานของ Adobe AIR เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า แ่รับรู้ได้เมื่อมันยังทำงานอยู่



แอพพลิเคชั่น Adobe AIR มีการติดตั้งไปแล้วกว่า 50,000,000 - 100,000,000 ครั้ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top