มันเป็นเรื่องที่คนเราต้องทำใจรับรู้จริง ๆ กับธรรมชาติของสัตว์ หรือสัญชาตญาญดิบที่ไม่สามารถแยกแยะได้ว่า อะไรควรไม่ควร ผมไปเจอคลิปหนึ่งที่ทำเอาผมรู้สึกเสียว ๆ ช่วงตัวของผม ลองคิดดูถ้าตัวของเราเองไปอยู่ในปากตัวเองจะรู้สึกอย่างไร นี่แค่สมมุตินะครับ (แค่สมมุติก็เสียวแล้ว) มันเป็นคลิปงูตัวหนึ่งผมขอเดาว่ามันน่าจะเป็นงูเหลือมสายพันธุ์หนึ่ง ที่มีลำตัวออกสีเหลือง และถ้าจะให้เดาราคา ผมคงต้องบอกคำเดียวว่า แพงน่าดู

ซึ่งผมก็ไม่รู้นะครับว่าเหตุใดงูตัวนี้มันจึงคิดอยากจะกินตนเองขึ้นมา จากการคิดวิเคราะห์ของผมนั้น เริ่มแรกมันอาจจะกำลังกินอาหาร หรือมันคิดว่าหางของมันเองคืออาหาร พอมันงับลงไปครั้งแรกก็รู้สึกเจ็บแล้ว แต่ด้วยสัญชาตญาณแทนที่มันจะหยุด มันกลับโมโหหนักขึ้น เพราะความเจ็บปวดเหมือนถูกจู่โจมที่หาง ทั้งที่จริงมันเองนั่นแหละทำตัวเอง


นั่นก็หางของมันเอง และมันก็รู้สึกเจ็บ แต่ยิ่งเจ็บก็ยิ่งงับ เหมือนกับคนเราเจ็บมาก ๆ เข้าขั้นรู้สึกทรมาน จะใช้ฟันกัดเพื่อเป็นการบรรเทาทางความรู้สึก ซึ่งความทรมานบางครั้งก็ทำให้คนเรากัดลิ้นตัวเองได้เหมือนกัน และงูตัวนี้ยิ่งเจ็บก็ยิ่งกิน มันอาจจะไม่ได้คิดว่าหางเป็นอาหารก็ได้ เพียงแค่รู้สึกว่าเหยื่อยังดิ้นอยู่ มันจึงงับและพยายามที่จะกลืนต่อไป


หลังจากที่ไปสืบค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับงูมา สิ่งที่ผมเดาว่ามันเป็นงูเหลือมสายพันธุ์หนึ่งนั้นผมเดาผิด ซึ่งจริง ๆ แล้วงูตัวนี้ชื่อว่า งูฮอกโนสเผือก ราคาก็แพงใช้ได้ และมาดูภาพที่เหลือด้านล่างนี้ครับ










0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top