หลายคนยังสงสัยการเปิดแชมเปญเขาเปิดกันอย่างไร อันตัวผมก็ไม่เคยเปิดด้วยสิ เคยเห็นแต่พวกนักแข่งรถ แข่งวิ่ง และกีฬาอื่น ๆ เวลาชนะก็จะเขย่า ๆ แล้วจุกก๊อกมันก็พุ่งปู๊ดออกมา กลายเป็นสายน้ำแห่งความชื่นปิติ ถ้าหากเราจะตั้งใจจะกินแชมเปญล่ะไม่อยากให้มันหกนี่เสียดายของ จะทำอย่างไรดี

ตอนนี้ผมมีคลิปมาแนะนำเกี่ยวการเปิดจุกก๊อกแชมเปญ ผมว่ามันเจ๋งโคตร ๆ ถ้าพลาดนิดเดียวผมว่าอดกันกันเลยหล่ะ นี่คือคลิป How To Uncork Cristal with a 50 Cal ถ้าหากคึกอยากจะทำตามคลิปนี้อย่าหวังว่าจะได้กินดี ๆ อาจจะมีเศษแก้วตำปากได้นะครับ เพราะพี่เขาใช้กระสุน .50 Cal เปิดไงหล่ะ

พิษสงของการะสุน .50 Cal มันช่างร้ายกาจนัก ถ้าเป็นคนละก็คงได้ไปถามยมบาลว่าผมโดนอะไรถึงตายโดยไม่รู้ตัว
นี่คือภาพตัวอย่างของคลิปนี้ ภาพสโลโมชั่นกระสุนวิ่งเข้าไปสะกิดจุกก๊อก ผมไม่ค่อยรู้เรื่องพวกของมึนเมาเท่าไรว่ามันมีประเภทอะไรแบบไหนบ้าง และมันแพงแค่ไหน แต่ที่แน่ ๆ พี่ท่านเล่นยิงแตกไปหลายขวดเลย หลายตังส์อยู่หรอก
หากคันไม้คันมืออยากลองทำบ้าง ผมไม่แนะนำให้ใช้แชมเปญนะครับ รู้ ๆ กันอยู่ว่าทำไม เอาเป็นว่าขวดเบียร์แทนก็แล้วกันนะ .50 Cal ก็ไม่ต้องหรอก .45 ACP บ้านเรานี่แหละ ว่าแล้วก็มาชมคลิปกันดีกว่าครับ

How To Uncork Cristal with a 50 Cal โดย FullMag

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top