เรื่องนี้เป็นข่าวที่เกิดขึ้นที่จังหวัดชลบุรี มีความครอบครัววิศวะกรบริษัทแห่งหนึ่งไปเที่ยวหากบางแสนกับครอบครัว สิ่งที่ไม่คาดคิดมันก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อเขาปีบแตรเพื่อที่จะขอให้รถตู้ที่ขวางทางเขาอยู่ขยับเดินหน้าไปหน่อย เพราะเขาออกไม่ได้ สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องจนได้

กลุ่มวัยรุ่นออกมาจากรถตู้ พยายามที่จะเข้ามาที่รถมาทำร้ายหลานวัย 9 ขวบ เมีย และแม่ที่อยู่ในรถ ส่วนตัววิศวะกรเองก็โดนไปหลายหมัดเหมือนกัน แล้วเกิดอีท่าไหนไม่รู้ ลูกปืนเจ้ากรรมก็พุ่งเข้าหน้าอกซ้ายของเด็กหนุ่มผู้โชคร้าย แต่ยังครับ ยังสามารถที่จะวิ่งออกไปได้หลายสิบเมตร แต่สุดท้ายล้มไม่เป็นท่า น่าอนิจจังยังเด็กอยู่แท้ ๆ ไม่น่ามาตายอย่างรวดเร็วอย่างนี้เลย หากน้องไม่เลือดร้อนอย่างนี้ น้องคงไม่ตายอย่างนี้หรอก ออกมาเที่ยวก็จงสงบเสงี่ยม เห็นใจเพื่อนร่วมถนนกันหน่อยไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย


เหตุการณ์ดูเหมือนจะเริ่มครุกรุ่นมาก่อนหน้าจุดเกิดเหตุแล้ว รถตู้ของเด็กนักเรียนก็มาเที่ยวกับเพื่อน ๆ และวิศวะการก็มาเที่ยวกับครอบครัว มีการปะทะคารมณ์กันก่อนหน้า เด็กก็อ้างว่าวิศวะกรชักปืนขู่มารอบนึงแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะเจอคนจริง และเนื้อหาข้อมูลอย่างไร เราไปชมคลิปข่าวของช่องต่าง ๆ กันดีกว่า


ช่อง AMARIN TVHD
 

เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

ส่วนความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องวิศวะกร 50 ยิงเด็ก 17 ปีนี้บนโซเชียลมีเดีย ส่วนใหญ่ค่อนข้างจะออกไปทางคุณสุเทพ เพราะการที่เด็กวัยรุ่นนับ 10 คน เข้าไปรุมทำร้ายคนอายุตั้ง 50 ปีแล้ว หากจะสู้ตัวต่อตัวยังแทบจะสู้ไม่ไหวเลย การยิงจึงเป็นการป้องกันตัวที่ดีที่สุดในสถานการณ์นั้น

อย่างไรก็ต้องติดตามข่าวกันต่อไปว่าคุณสุเทพจะได้รับข้อหาเพิ่มเติมจากการฆ่าคนตายในครั้งนี้หรือไม่






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top