บล็อกแห่งนี้ชื่อว่า 3 เมค แล้วอันใดเล่าผมจะเลือกช่องที่ผมชอบมาเกินสาม จริงไหมครับ โอเคผมมีไม่กีช่องบนยูทูปหรอกนะครับที่ผมรู้จัก แต่ 3 ช่องที่จะกล่าวต่อไปนี้เป็นที่สุดที่ผมโอเคที่จะติดตามเรื่อย ๆ เป็นช่องที่ไม่ได้เด่นไปกว่าช่องอื่น ๆ บนยูทูปเลย เพียงแต่จิตใจผมตกหลุมรักทั้งสามช่องนี้ไปแล้ว ที่จะกล่าวต่อไปนี้ก็จะมี  bigboungstudio MR.HEART ROCKER และ TeamGarryMovieThai


MR.HEART ROCKER 
คงไม่ต้องพูดอะไรมากนะครับ สำหรับช่อง MR.HEART ROCKER ทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่าช่องนี้เขาคุณภาพแค่ไหน เท่าที่ผมเคยรู้และยังไม่เห็นช่องไหนเลยติดตามมากที่สุดในหมวดหมู่เกมส์ ณ ตอนนี้


TeamGarryMovieThai
ผมชอบเลียงนุ่ม ๆของลุงพีนะ คือว่าฟังสบาย ๆ ผมไม่ใช่ว่าจะรู้จักช่องนี้นานเท่าไรหรอกครับ เพียงแต่ผมสนใจเกมหนึ่งอยู่ชื่อว่า Fish Feed and Grow จากนั้นก็ดูไปเรื่องจนติดตามมาถึงซีรีย์ Minecraft ณ ตอนนี้เลย (ขณะที่เขียน)


bigboungstudio
ผมชอบช่องของคุณบ่วงเพราะผมก็เล่น Dota 2 ในช่วงที่ยังอ่อนหัดอยู่ผมก็ได้พบกับทางออกที่แสนจะเข้าใจบ้างและไม่เข้าใจบ้างที่ช่องแห่งนี้ ฮ่าๆ เขาจะสอนเคล็ดลับและวิธีการเล่นซึ่งผมยังไม่เคยบนยูทูป มันก็มีช่องที่สอนนั่นแหละครับแต่ผมเจอช่องนี้ช่องแรก แล้วก็ติดตามมาจนทุกวันนี้

เหตุผลที่ทำให้ผมติดตามช่องทั้ง 3 นี้มาเรื่อย ๆ เพราะเรื่องของคำหยาบซึ่งค่อนข้างจะมีน้อย หรือไม่มีเลยของลุงพี ของ bigboungstudio และ MR.HEART ROCKER ก็มีบ้างแต่ก็พอรับได้ไม่เอียนเท่าไร สำหรับแชนแชลพูดมาอยู่ได้ มาเตอร์ฟักเกอร์...มาเตอร์ฟักเกอร์...มาเตอร์ฟักเกอร์ อยากจะรู้นะครับจะพูดอะไรบ่อยนักหนา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top