สวัสดีครับคุณผู้อ่านที่ติดตามบล็อกแห่งนี้ ระยะเวลากว่าสามปีที่บล็อกนี้เกิดขึ้น ผมได้เผยแพร่เรื่องราวที่ดี และ ไม่ เนื้อหาทั้งหมดกว่า 300 โพสต์ผมทำการลบมันทิ้งออกหมดจะเหลือเพียงหนึ่งโพสต์ที่มียอดการเข้าชมเป็นหมื่อนอย่าง ระวัง!! ได้ของแถมจากการดาวน์โหลด ซึ่งผมถือว่าบล็อกนี้ประโยชน์ที่ได้ย้ำเตือนผู้ที่ชอบดาวน์โหลดโปรดแกรมให้ระวังสิ่งที่แถมมากับโปรแกรมโหลดฟรีทั้งหลาย


เอาล่ะ ตั้งแต่นี้ไปผมจะพยายามเขียนบทความดีให้ผู้อ่านได้รับคุณประโยชน์มากกว่าที่เป็นๆมาในอดีต เพราะว่าตอนนั้นประสบการณ์ชีวิตก็ยังมีไม่มากพอ ที่จะรู้ว่าอะไรควรไม่ควร ตอนนี้เราก็มาเริ่มอะไรใหม่ๆ ดีๆกันครับ

โปรดติดตามบล็อกนี้ไปนานนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top