นักดาวน์โหลดโปรแกรมตัวยง ระวังเอาไว้ให้ดีๆ เมื่อโปรแกรมที่คุณต้องการ นำมาติดตั้งในตัวเครื่อง แล้วมันไม่ใช่โปรแกรมที่คุณต้องการ ไม่เหมือนกับที่ทางเว็บลงไว้เลย ขอให้เผื่อใจไว้นิดนะครับคุณอาจจะได้ของแถมค่า...(รู้ไม่เท่าทัน) 


มีบางเว็บที่ให้คุณดาวน์โหลดตัวDownload Manager มาติดตั้งก่อน เพื่อให้ตัวDownload Managerของทางเว็บจะดาวน์โหลดโปรแกรมจริงๆเต็มๆมาอีกที ซึ่งการดาวน์โหลดแบบนี้คุณจะได้ของแถมหลายอย่างเช่น hao123 รู้จักไหมครับ และก็Tool Bar ต่างๆ ลองดูเครื่องของคุณสิครับมีTool Bar ในเบราเซอร์กันกี่เจ้า ที่หลายคนอาจจะมีก็คือAsk  ขาประจำเลยไปโหลดอะไรมามีเจ้า Ask ตลอดเลย

และผมเจอแบบใหม่ ผมก็ไม่รู้นะครับว่าเขาเรียกว่าโปรแกรมจำพวกอะไร เมื่อติดตั้งมันแล้ว จะทำให้โฆษณาในYouTube.com เปลี่ยนจากAdsenseที่เป็นของGoogle ไปเป็นของเจ้าไหนก็ไม่รู้ ก่อนหน้าผมไปโหลดโปรแกรมมาติดตั้ง โหลดในเว็บดังของต่างชาติด้วยนะชื่อว่าSoft....(ขอไม่เปิดเผยชื่อเต็ม) แต่ก็ได้Yontoo มาเป็นของแถม คุณสมบัติอย่างที่กล่าวมาข้างต้นนะครับ

มาดูภาพประกอบครับ 
ผมไม่พอใจมันมากๆ ที่บังอาจเอาโฆษณามาแทรกYouTube.com ได้ยังไง

ที่ผมทำกรอบไว้ คือ"About this ad" ถ้าเป็นโฆษณาของทางYouTube.com จะเป็นของAdsense มันต้องเป็นคำว่า "โฆษณาโดยGoogle"




ถ้าโฆษณาจริงๆของGoogleจะเป็นแบบด้านล่างนี้ครับ เมื่อนำเม้าส์ไปชี้ก็จะยื่นออกมาแบบนี้



เมื่อผมถอนการติดตั้งโปรแกรม Yontoo ออกไป โฆษณาที่เคยปรากฏอยู่ก็หายไป นี่จึงเป็นบทเรียนราคายังไม่ค่อยจะแพงสักเท่าไร ยังแก้ไขปัญหาได้ ที่ผมเขียนมานี้หวังว่าจะเป็นประโยขน์กับผู้ใช้คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตนะครับ



Next
บทความใหม่กว่า
Previous
This is the last post.

7 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณ ได้มาแบบไม่ได้ ตั้งใจเหมือนกัน ต้องรีบลบด่วนแกะกะลูกตา

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณ รู้วิธีที่ทำให้โฆษณาที่มันเลื่อนลงมาตามจอหายไปได้ไหมครับ บางเว็บมันไม่มีที่ให้เราปิดเลย รำคาญมากๆ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ24 มีนาคม 2556 เวลา 03:54

    ขอบคุณ รู้วิธีที่ทำให้โฆษณาที่มันเลื่อนลงมาตามจอหายไปได้ไหมครับ บางเว็บมันไม่มีที่ให้เราปิดเลย รำคาญมากๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมไม่มีคำตอบในส่วนนี้นะครับ ผมก็ไม่รู้วิธีเหมือนกัน

      แต่ลองมองหาดูเขาอาจจะทำปุ่มปิดที่แนบเนียนมากๆ จนเราหาไม่เจอก็ได้นะครับ
      อีกอย่างเว็บมีเป็นร้อยๆเว็บไม่ต้องไปง้อเว็บนั้น เรามีสิทธ์เลือก ไปหาเว็บที่เข้าไปแล้วไม่รู้สึกลำคาญจะดีกว่าครับ

      ลบ
  4. ผมก็ได้มาแต่ลบันไม่ออกอะคับ ใช้ youuninstall ด้วยพอลบแล้วสักพักมันก็กลับมาติดตั้งใหม่อีกละ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ13 พฤษภาคม 2556 เวลา 16:32

    เอามันออกยังไง วิธีครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ16 พฤษภาคม 2556 เวลา 12:40

    แล้วจะลบมันยังไง ถอนไม่ออกด้วย ครับ

    ตอบลบ

 
Top