สปอยล์ ความเป็นไปได้ของภาพ 3 Jurassic World ก่อนที่ จูราสิก เวิร์ล ภาค 2 ได้มีฉากที่ไดโนเสาร์หลุดออกมาสู่โลกภายนอก พร้อมทั้งบลุก๋หลุดออกมาด้วย ดม ๆ กลิ่นใครสักคน ที่คาดว่าน่าจะเป็นโอเวน แล้วร้องเหมือจะเรียกอย่างไรอย่างนั้น


ความเป็นไปได้ของภาคต่อไปของ Jurassic World จะมีความท้าทายของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ที่ไดโนเสาร์ไม่ได้ติดอยู่แต่ในปาร์คหรือสวนอีกต่อไป พวกเขามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน จอนนี้ผมจะมาลงเขียนสนุก ๆ ไม่อิงเรื่องราว เอาที่ผมจินตนาการได้ว่าเรื่องจะออกมาอย่างไรกับภาคต่อไป


1. บลู ตามหาโอเวน

เป็นเรื่องดีที่ บลู แรปเตอร์แสนรู้หลุดออกมาได้ เพราะเป็นสายพันธุ์ที่ฉลาด และน่าจะมีพัฒนาการความสัมพันธ์ที่ดีต่อมนุษย์ แต่ว่าบลูปฏิเสธความช่วยเหลือจากโอเวน และหันไปมองที่กรง คงจะสื่อประมาณว่า "เชอะ ช่วยให้ไปอยู่ในกรงเหรอ ไม่อ่ะ ขอบคุณ" แล้วเธอก็จากไปพร้อมหันมามองโอเวนอีกครั้งก่อนจะหายไปในพุ่มไม้ เนื้อเรื่องถ้าเป็นไดโนเสาร์ออกตามหาโอเวนอีกครั้ง เพราะโลกภายนอกไม่ได้เป็นอย่างที่ความคิดของเธอ พร้อมทั้งสามารถฉีกแนวให้เป็นหนังความรักได้เลย จะบ้าไปแล้ว แต่ว่าฉากจบมันออกมาเป็นแบบนี้ จะให้คิดอย่างไรอื่นได้

2. ไดโนเสาร์ครองโลก การกอบกู้โลกของฮีโร่

มันแน่นอนอยู่แล้วว่าการที่ไดโนเสาร์หลุดออกมาโลกภายนอกขนาดนั้น จะสร้างความกลหลมากขนาดไหน การครองโลกของไดโนเสาร์จึงเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ และองค์กรไหนจะออกมาปกป้องโลกได้ นอกจากกระบวนการฮีโร่ที่มีโอเวนเป็นแกนนำ

3. ไดโนเสาร์ที่เชื่อง ถูกเลี้ยงล่าไดโนเสาร์

เมื่อคิดถึงสัตร์เลี้ยงที่ซื่อสัตย์หลายคนคงคิดถึงสนุขเป็นอันดับแรก แต่หากเป็นยุคไดโนเสาร์ ผมคงยกให้ได้โนเสาร์สายพันธุ์พิเศษที่สามารถปรับสภาพความเป็นอยู่ และความฉลาดได้มากขึ้นอย่าง บลู และไม่แน่ว่าเธออาจจะขยายพันธุ์เพิ่มมากขึ้น ทำให้เกิดการขยายไดโนเสาร์แสนรู้มากขึ้น และมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อมนุษย์แต่มา

ทั้งหมดที่ว่ามีนี้เป็นความคิดและจีนตนาการของผมเท่านั้น จะถูกสร้างเป็นหนังหรือไม่อย่าไปคิดมากเลย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top