หลังจากที่ผมเห็นหลายเว็บเขาแนะนำวิธีในการผ่านด่านไลน์เรนเจอร์ ตอนนี้ผมขออกมาแนะนำบ้าง หลังจากที่ซุ่มเล่นมานาน


เอาล่ะ วิธิของผมนั้นมันอาจจะใช้ไม่ได้ไปซะทุกด่าน แต่บางด่านอาจจะได้ก็เป็นได้

วิธีก็คือ ขั้นแรกเราต้องคัดสรรเรนเจอร์ออกมาดี ๆ เริ่มจากการเรียกเรนเจอร์ที่มีพลังแกร่ง ๆ ออกมาก่อน จากนั้นก็เลือกตัวโจมตีไกลออกมา แค่นี้ละเทคนิคผม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Top